Top thành phố đẹp nhất Trung Quốc vào ban đêm

Hầu hết chúng ta đều biết thành phố của chúng tôi tốt nhất bằng cách nhìn vào những giờ ban ngày. Tuy nhiên, nhiều thành phố được xem tốt nhất vào ban đêm, và một số thành phố không bao giờ ngủ. Khi đường phố, kiến ​​trúc và đường phố được vạch ra bởi ánh sáng đầy màu sắc, cảnh đêm của thành phố có thể hấp dẫn cho một tâm trí thư giãn sau một ngày làm việc. 


10 thành phố hấp dẫn nhất của Trung Quốc vào ban đêm


Hồng Kông


Một đêm xem các bảng đèn neon chiếu sáng dọc theo con đường ở Hồng Kông, ngày 10 tháng 3 năm 2013. Được biết đến như là "Pearl of the Orient", Hồng Kông có nhiều lý do để đứng đầu danh sách này, từ các tòa nhà chọc trời kiến ​​trúc, Cảnh quan đô thị mật độ cao, những dấu hiệu neon đầy màu sắc, đến cuộc sống về đêm sôi động, nơi mà phương Đông gặp phương Tây. 
Hình ảnh
2.   Bắc Kinh


khu vực CBD của Bắc Kinh thậm chí còn sáng hơn vào ban đêm nhiều hơn ban ngày, ngày 25 tháng 3 năm 2014. Những địa điểm khác để thưởng thức cảnh ban đêm của Bắc Kinh bao gồm Quảng trường Thiên An Môn, Sanlitun và khu vực Houhai. 
Hình ảnh
3.  Thượng Hải


Ngắm cảnh sông Dương Tử, phong cảnh đêm đầy màu sắc của Thượng Hải đã trở thành điểm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế.
Hình ảnh
4.  Thâm Quyến


Một cái nhìn ban đêm của thành phố Thâm Quyến được đánh dấu bởi tòa nhà chọc trời KK100, thuộc tỉnh Quảng Đông Nam Trung Quốc, ngày 16 tháng 7 năm 2014. Cao 441,8 mét vuông, tòa nhà 100 tầng này có thể chứa văn phòng, khách sạn, nhà hàng và siêu thị. Thâm Quyến là một trong những thành phố phát triển nhanh nhất thế giới, làm tăng những cảnh đêm bận rộn và hấp dẫn. 
Hình ảnh
5.  Quảng Châu


Ảnh chụp vào 11 tháng 11 năm 2010 cho thấy Huangcheng vuông tại Quảng Châu, thủ phủ của Nam Trung Quốc  Quảng Đông tỉnh, vào ban đêm. Một chuyến đi đêm dọc theo sông Pearl ở Quảng Châu là một cách hay để thưởng ngoạn quang cảnh ban đêm tuyệt đẹp của thành phố, khi tất cả kiến ​​trúc dọc theo sông được thắp sáng. 
Hình ảnh
6. Trường Sa


Một đêm nhìn các tòa nhà hiện đại ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam Trung Quốc, ngày 28 tháng 4 năm 2011. Trường Sa được nhiều người gọi là "thành phố không phải là ban đêm" và hoạt động ban đêm nổi tiếng nhất là massage chân, cùng với Uống rượu trong quán rượu, hát trong KTV, và có đồ ăn nhẹ nửa đêm.
Hình ảnh
7.  Hình ảnh Thiên Tân


được chụp vào ngày 12 tháng 5 năm 2014 cho thấy đèn sáng so với bầu trời đêm ở thành phố Thiên Tân, bắc Trung Quốc. Thành phố không chỉ có tính năng kinh doanh bùng nổ, mà còn phát triển vui chơi giải trí. Vào ban đêm, mọi người có thể thưởng thức những cuộc nói chuyện chéo ở Tianjin trong một  nhà trà truyền thống , hoặc có một ít bia tại một trong những quán bar kiểu tây phương 
Hình ảnh
8. Qingdao


Dusk đặt trên thành phố Qingdao, thuộc  tỉnh Sơn Đông Đông Nam, ngày 1 tháng 9 năm 2013. Thành phố cảng xinh đẹp này là nơi nghỉ ngơi phổ biến cho nhiều người từ nhiều thành phố khác của Trung Quốc. Sau khi hoàng hôn, thành phố là một nơi tốt để tận hưởng cảnh quan ban đêm một say mê giữa những cơn gió từ biển 
Hình ảnh
9.  Trùng Khánh


Một cảnh đêm ở Trùng Khánh vào ngày 27 tháng 10 năm 2013. Thành phố nổi tiếng với khung cảnh đêm quyến rũ. Khi trời tối, toàn bộ thành phố trở thành một làn ánh sáng. Ngoài ra, những ánh đèn lấp lánh còn mang lại cho cuộc sống về đêm sôi động của Trùng Khánh, bao gồm các quán bar, câu lạc bộ đêm, nhà hàng nóng  lầu và nhiều quầy ăn nhẹ trên vỉa hè.
Hình ảnh
10. Nam Kinh


Một cái nhìn ban đêm về sông Qinhuai. Con sông chảy qua trung tâm Nam Kinh và nổi tiếng là nơi đẹp và lãng mạn trong nhiều tiểu thuyết Trung Quốc. Cảnh đêm sống động và kiến ​​trúc cổ điển dọc theo con sông nhắc nhở mọi người về vẻ huy hoàng của thành phố lịch sử này, vốn từng là "thủ đô cổ đại của sáu triều đại".

Hình ảnh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc