Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Ăn trưa ở Trung Quốc giới thiệu cho bạn nhiều tùy chọn nếu bạn muốn ăn như một món cơm, mì, món ăn, bánh bao, bánh kếp, lẩu ... Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về 10 món ăn phổ biến nhất mọi người ăn ở khắp Trung Quốc vào giờ ăn trưa .
Thời gian ăn trưa ở Trung Quốc bắt đầu từ trưa đến 1 giờ chiều nếu bạn đang làm việc tại văn phòng / trường học (sau đó có thời gian siesta đến khoảng 2 giờ chiều). Bữa trưa có thể kéo dài từ khoảng trưa đến 2 giờ chiều nếu đó là ngày cuối tuần hoặc bạn đi chơi với khách. Hãy độc thêm: hoc tieng trung o dau tot

Người Trung Quốc ăn những gì vào bữa trưa?

1. Bữa trưa từ Gạo Lúa

Gaifan (phát âm là "guy-fan" không phải là "gay-fan"), nghĩa là gạo phủ, là một tên tập thể cho bữa ăn một người bao gồm một phần của gạo (thường là một phần khá lớn để lấp đầy bạn trong suốt Ngày), và phần ăn của một món thịt hoặc rau quý vị chọn.
Những con này có xu hướng chi phí từ 10 nhân dân tệ trở lên ở các thành phố lớn hơn và ít hơn ở các thành phố nhỏ hơn, nhưng giá sẽ phụ thuộc vào việc bạn có ăn bao gồm rau hay đậu phụ, rẻ hơn hay thịt đắt hơn Món ăn.
Sau đó có các biến thể trên cơm chiên trứng cổ điển -  như trên, nhưng các thành phần được khuấy chiên.

2. Bừa trưa bằng Mì

Mì được ăn trưa trên khắp cả nước. Bởi vì các phương pháp chuẩn bị khác nhau, địa lý khác nhau và nhiều thành phần, chúng có nhiều loại khác nhau trong cả nước. Ở phía bắc, người ta có xu hướng ăn mì mì, trong khi người miền Nam thường ăn mì ăn liền.
Mì thường được chọn là bữa ăn trưa vì chúng rất nhanh, đặc biệt là vào mùa đông, chúng rất nóng và đầy. Phở phổ biến là mì thịt bò, hoặc Lan Châu tay kéo mì. Bạn có thể đọc thêm về những loại ypes này ở đây . Bát có thể có giá từ 10 đến 25 nhân dân tệ tùy thuộc vào việc bạn đã chọn một nhà hàng lớn, một nhà hàng chuỗi hoặc một gian hàng nhỏ.

3. Bánh nướng xắt lát

Bánh bao Trung QuốcBánh bao sẵn sàng để được hấp
Baozi (/ baow-dzuh /) và j iaozi (/ jyaow-zhuh /) đều được hấp bánh nhồi và hấp bánh bao , và chủ yếu tìm thấy ở phía Bắc của đất nước, nhưng phổ biến trong cả nước.
Nhân viên văn phòng có thể lấy chúng ở những nơi như 7/11, ở đó chúng rẻ và có lẽ là bữa trưa nhanh nhất mà bạn có thể nhận được, nhưng các bản dịch lại tốt hơn đến từ các gian hàng nơi chúng được chuẩn bị tươi và hấp bên ngoài. Bạn sẽ nhận ra những điều này bằng steamers bánh bao làm bằng tre. Một trong những người nên đặt bạn trở lại tối đa là 7-8 nhân dân tệ và thường có khoảng 9-12 bánh bao bên trong chúng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc