Bếp từ Trung Quốc loại nào tốt?

Bếp từ Trung Quốc loại nào tốt? Nhiều người nghĩa rằng bếp từ Trung Quốc giá rẻ nên chất lượng kém, hàng rởm. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm vì không phải sản phẩm nào giá rẻ cũng là "hàng đểu".

Nếu bạn tính mua một chiếc bếp từ Trung Quốc giá rẻ để tiết kiệm tốt nhất ngân sách chi tiêu của mình nhưng chưa biết bếp từ Trung Quốc loại nào tốt, nấu ăn tiết kiệm điện, dưới đây sẽ là câu trả lời tuyệt vời dành cho bạn.


Bếp từ Trung Quốc loại nào tốt tiết kiệm điện?


Bếp từ Trung Quốc có nhiều loại. Những loại được sử dụng nhiều nhất hiện nay là các dòng bếp từ đơn, bếp từ mini, bếp từ dùng để ăn lẩu. Bởi đây là dòng bếp từ Trung Quốc giá rẻ, dễ sử dụng, phục vụ hiệu quả cho việc kinh doanh nhà hàng, dễ mang theo đi du lịch và đặc biệt là phù hợp với các bạn sinh viên hoặc những gia đình đang thuê trọ.

Tuy nhiên, bếp từ Trung Quốc loại này có thực sự tốt? Đáng dùng? Hãy xem những loại bếp từ Trung Quốc tốt nhất sau:

1- Bếp từ sản xuất tại Trung Quốc thương hiệu châu Âu


Hiện nay có rất nhiều thương hiệu bếp nồi tiếng của Châu Âu được sản xuất tại Trung Quốc mà bạn nên sử dụng như: Bosch, Fagor, Teka, Cata,.... Các dòng bếp này đều là các thương hiệu của châu Âu nổi tiếng với sản phẩm đẹp, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Họ cần mở rộng thị trường và đặt nhà máy sản xuất ở Trung Quốc.

Chính vì thế, người dùng khó tránh khỏi những sản phẩm bếp của Bosch, Fagor, Teka có gắn mác made in China hoặc made in PRC. Các sản phẩm này hiện đang được bán rất nhiều tại Việt Nam và phân phối ở các khu vực xung quanh thị trường châu Á.

Vậy bếp từ Trung Quốc này có tốt không? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn các sản phẩm bếp từ này nhé. Bởi đây là các dòng bếp đã được kiểm định chất lượng rất chặt chẽ, linh phụ kiện đều được nhập khẩu từ châu Âu, đạt chuẩn chất lượng.

Lợi thế của việc chọn các loại bếp từ Trung Quốc thương hiệu châu Âu này là chất lượng tốt, mẫu mã da dạng, bảo hành và phù hợp với khí hậu cũng như thói quen nấu ăn của người châu Á.

2 - Bếp từ nội địa Trung Quốc


Bếp từ nội địa Trung Quốc là các sản phẩm thuộc thương hiệu của Trung Quốc, gắn tem mác của Trung Quốc như: Fotile, Robam, Media,... Những sản phẩm này khá phổ biến với giá thành rẻ, mẫu mã đẹp. Tuy là hàng bếp từ Trung Quốc giá rẻ nhưng chúng được đánh giá là hàng chất lượng, nồi đồng cối đá, sử dụng bền và tiết kiệm.

Thực tế, người dùng Việt rất sính hàng ngoại, trong tiềm thức luôn nghĩ rằng hàng ngoại đắt nhưng tốt và đáng đồng tiền. Cho rằng hàng Trung Quốc kém chất lượng.

Không thể phủ nhận chất lượng hàng ngoại, tuy nhiên, hàng Trung Quốc cũng có hàng tốt và hàng kém chất lượng. Chỉ cần người mua hàng thông thái, tìm hiểu kỹ vẫn có thể mua được sản phẩm tốt chẳng kém gì chất lượng bếp châu Âu với giá rẻ.

Nếu bạn không biết Bếp từ Trung Quốc loại nào tốt. Hãy thử tìm hiểu sử dụng các loại bếp từ Trung Quốc Media, Robam, Fotile,... Trong đó, bếp từ Trung Quốc Media là sản phẩm được giới chuyên gia và người dùng khen ngợi nhiều nhất.

Trên đây là các loại bếp từ Trung Quốc bạn nên sử dụng với các phân khúc giá khác nhau. Bếp từ thương hiệu châu Âu được sản xuất ở Trung Quốc rất tốt nhưng giá cao, còn bếp từ của Trung Quốc, sản xuất tại Trung Quốc chất lượng ổn, giá rẻ. Bạn có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu và tầm giá chi tiêu.

Giờ thì bạn đã nắm rõ bếp từ Trung Quốc loại nào tốt rồi chứ? Mong rằng từ những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được cho gia đình mình chiếc bếp từ Trung Quốc giá rẻ với chất lượng ổn định nhất.

Xem thêm: Bếp từ loại nào tốt nhất tại: http://kocher.vn/bep-tu-loai-nao-tot-nhat.htm

Nhận xét

  1. bếp từ chefs eh dih888 tại siêu thị bephoangcuong.vn

    Trả lờiXóa
  2. Thé giới bếp điện từ thiết bị gia dụng tại siêu thị Bếp Hoàng Cương
    Website: https://bepshoangcuong.vn
    Hotline: 0974329191
    Email: tuvan@bephoangcuong.vn
    Địa chỉ: 348 Bạch Đằng – Q.Bình Thạnh - Thành phố Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  3. Nội Thất Phương Đông 12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội 0975.742.889 - 0916.626.882

    Bảo hành máy rửa bát Bosch

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc