Những điểm đến thú vị nhất tại Trung Quốc trong tháng 8

Bạn có thể khám phá khu vực xa xôi, vắng vẻ và ít được truy cập của Trung Quốc vào tháng Tám, khi thời tiết thuận lợi, chẳng hạn như Tây Tạng, Tân Cương và Nội Mông Cổ. Các con sông và bãi biển ấm áp của Trung Quốc được mời ở phía nam, chẳng hạn như Quế Lâm và Tam Á. Đây là thời gian nóng nhất của Trung Quốc trong năm và cũng là thời gian đi du lịch cao điểm, nhưng có rất nhiều bạn có thể làm.


Những điểm đến nổi tiếng tại Trung Quốc trong tháng 8

1. Tây Tạng - thưởng thức mùa lễ hội

Tây Tạng nhẹ nhàng và thoải mái trong tháng Tám, ngoại trừ những ngọn núi cao. Đó là khi hầu hết các lễ hội Tây Tạng được tổ chức ở các thung lũng. Mùa hè, đặc biệt là tháng 7 và tháng 8, là thời điểm tốt nhất để trải nghiệm văn hoá Tây Tạng và khám phá. Bạn có thể xem thể thao và giải trí. Những người Tây Tạng tập trung vào hai chiếc kính lớn mỗi tháng Tám - Lễ hội Shoton như trong hình trên và Lễ hội đua ngựa.

Bên cạnh các lễ hội này, bạn sẽ được awed trong khi trekking xung quanh các địa điểm cảnh tuyệt vời thiên nhiên tuyệt vời. So với những nơi khác, những vùng đồng bằng rộng lớn, hồ nước, và những ngọn núi phủ tuyết trắng ở Tây Tạng thật tuyệt vời hơn, như Nam Hồ, Hồ Yamdrok và một trong những kỳ quan thế giới, Núi Everest. Tháng 8 là mùa mưa Tây Tạng, do đó các ngọn núi có thể bị giấu trong mây.
2. Con đường tơ lụa - lịch sử, văn hóa, và phong cảnh tuyệt vời

Mùa đông rất khắc nghiệt và đến sớm ở Cam Túc và đặc biệt là ở Tân Cương, nhưng mùa hè cao có thời tiết thoải mái khi các vùng sa mạc nóng và khô và các ngọn núi nóng hoặc mát. Trong thời tiết dễ chịu, bạn có thể thưởng thức tốt hơn các di tích lịch sử, văn hóa và thực phẩm của các dân tộc khác nhau và tận hưởng cảnh sa mạc ngoạn mục và phong cảnh núi non .

Tân Cương là một vùng đặc biệt ở Trung Quốc với một nền văn hoá khác. Có nhiều sa mạc gồ ghề rộng lớn và phong cảnh núi cao như 'Heavenly Lake' (Tianhu) trong bức tranh. Tỉnh Cam Túc nổi tiếng với những điểm tham quan của Silk Road như Di tích Phật giáo Mogao và Vạn Lý Trường Thành. Nhiều nhóm sắc tộc làm cho khu vực này là nơi nương rãy ở Trung Á, và bạn có thể dùng bữa với hương vị Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ.
3. Quế Lâm - những ngọn núi và sông nhìn tuyệt vời vào mùa hè

Thưởng thức đi bè và đi thuyền kayak và các hoạt động dưới nước khác ở Quế Lâm là tốt nhất trong những ngày nắng nóng của mùa hè. Bạn có thể sử dụng những ngày dài để nhìn thấy các điểm tham quan quá. Những con sông ấm như sông Yulong trong bức tranh và sông Li ở Yangshuo đủ sạch để bơi vào. Các ngọn đồi bất thường nổi tiếng đẹp nhất trong nắng hè mạnh.

Cùng với các hoạt động dưới nước, du khách thích du thuyền trên sông Li, đi xe đạp và đi bộ đường dài ở vùng nông thôn và Longji Terraces, và tham quan các thị trấn như Yangshuo. Bạn cũng có thể ghé thăm các hang động và làng dân tộc. Bạn có thể dành nhiều ngày ở đây để khám phá vùng Quế Lâm và tìm mạo hiểm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc