Hello Chinese - phần mềm học tiếng Trung hiệu quả

Hello Chinese là một ứng dụng di động có thể giúp bạn học tiếng Trung Quốc hiệu quả, hỗ trợ chữ viết tay di động, phát âm, hình ảnh động và các văn bản. Hello Chinese giúp bạn củng cố việc học qua bộ sưu tập, mang lại cho bạn kinh nghiệm học tập tốt hơn ngôn ngữ Trung Quốc. 

Hello Chinese phần mềm học tiếng Trung miễn phí cho android

Hello Chinese hỗ trợ miễn phí cho Android và các mô hình điện thoại di động khác. Ngôn ngữ được hỗ trợ bao gồm: Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Ả Rập, Tây Ban Nha, Ý, Hàn Quốc, Ba Tư, Thái, Thụy Điển, Phần Lan. 



Học Tiếng Trung là ứng dụng học Tiếng Trung Quốc dành cho người Việt, ứng dụng này còn có phiên bản dành cho người học Tiếng Anh mang tên Hello Chinese. Đây là một ứng dụng học ngoại ngữ rất chuyên nghiệp, trên cửa hàng Google Play nó sở hữu 5 triệu người dùng, trong số đó có hơn 50 nghìn người chấm điểm “5 sao” cho ứng dụng này.

Hello Chinese cung cấp cho người dùng các tính năng nhằm phục vụ để luyện tập các kỹ năng: nghe, nói, đọc viết. Khi học trên ứng dụng này người dùng sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức cơ bản về Tiếng Trung, hiểu về các thành phần trong ngôn ngữ của Trung Quốc và rồi từ đó dần dần nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng Tiếng Trung.

Lộ trình học Tiếng Trung của Hello Chinese được chia nhỏ một cách khoa học, người học khi tham gia Hello Chinese sẽ được trải qua các phần từ cơ bản cho đến nâng cao, cách chia này cũng giống như cách phân bố kiến thức trong một quyển sách giáo khoa, cụ thể một quyển sách  gồm có nhiều phần, trong phần có các chương, trong các chương lại có các bài học khác nhau, việc chia nhỏ kiến thức như vậy khiến cho người học không mau bị nhàm chán, dễ đặt mục tiêu học hơn và quan trọng nhất là có thể nắm chắc được kiến thức. Cách chia nhỏ kiến thức này khá là giống với cách chia của ứng dụng học ngoại ngữ Duolingo mà 1Phut.Mobi đã từng giới thiệu trước đây.

Hello Chinese có giao diện trực quan, trong quá trình học có các hình ảnh mô tả khá bắt mắt, điều này giúp cho người học dễ dàng tưởng tượng về ngữ cảnh của từ, câu và hình ảnh mô tả cũng giúp người học nhớ về từ vựng đó lâu hơn. Người ta thường nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, nhưng thật tuyệt vời, Chinese đáp ứng được đủ cả 2 yếu tố đó, không chỉ có giao diện bắt mắt mà số lượng và cả chất lượng kiến thức của ứng dụng này đem lại đều hữu ích cho người dùng.

Nói có sách, mách có chứng dưới đây là một số tính năng thú vị mà Hello Chinese đã tạo ra:

  • Cung cấp cho người học, các khái niệm đầy đủ, chính xác về các thành phần của Tiếng Trung.
  • Mang đến các chủ đề từ vựng được sử dụng “hằng ngày” như: gia đình, động vật, món ăn, hỏi đáp, số đếm, thời gian, ngày tháng,…
  • Có hình minh họa cho các từ vựng, giúp cho người học nhớ lâu hơn, tưởng tượng tốt hơn.
  • Sau mỗi lần học từ vựng, sẽ được thử sức phát âm sau đó hệ thống sẽ kiểm thử cho bạn.
  • Tính năng Streak (học mỗi ngày, nó cũng giống như tính năng điểm danh).
  • Người học có thể đặt mục tiêu hằng ngày cho mình, nhờ vậy bạn vừa có thể học, vừa làm công việc khác mà không sợ phải mất nhiều thời gian.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc