Phố ăn uống nổi tiếng tại Thượng Hải

Nếu sống ở Thượng Hải mà bạn không biết về những thức ăn đường phố ở dưới dây mà chúng tôi chia sẻ thì đúng là một điều đáng tiếc.  Hãy cùng xem những phố ăn uống nổi tiếng khi đến thượng Hải nhé!



Trong khi có vô số nơi trong thành phố, nơi bạn sẽ tìm những người bán hàng rong biển đường phố, bạn cũng cần phải đảm bảo rằng thực phẩm đạt được một tiêu chuẩn nhất định về vệ sinh và sạch sẽ kết hợp với hương vị tuyệt vời. Bí quyết là luôn luôn đi đến những điểm có đám đông tối đa. Chúng tôi đã liệt kê dưới đây một số nhà cung cấp thực phẩm đường phố an toàn và phổ biến rộng rãi hơn cho tất cả những người yêu thích món shaokao (烧烤 'Chinese BBQ') của họ.

Kết quả hình ảnh cho thượng Hải

1. Fangbang Xi Lu

Đường Fangbang có một chợ thực phẩm đường phố lớn ở khu phố cổ của Thượng Hải, khá ẩn đi, nhưng rất phổ biến với du khách và người dân địa phương. Nó là khoảng góc từ các khu vườn Yu Yuan nổi tiếng, và có thể gói rất nhiều đám đông.

Bạn sẽ thưởng thức đi bộ xuống làn đường hẹp, lấy tất cả các mùi, từ đậu hủ mùi, tôm càng, tôm hùm khổng lồ, món hầm hấp, bánh bao chiên, đến mì xào. Đằng sau quầy hàng, có những nhà hàng giá rẻ, tất cả đều theo một đường, phục vụ món ăn ngon của khu vực. Đây là nơi ẩn náu của những ai đang tìm kiếm xương sống của cảnh ăn uống ở Thượng Hải.

2. Kangding Lu / Yanping Lu giao lộ

Những người này đã thiết lập gian hàng mở rộng của họ sau 10 giờ tối và phục vụ cho đến 2 giờ 30 sáng đến 3 giờ sáng. Hoàn hảo để kết thúc một đêm khuya sau khi tiệc tùng.

Nó được điều hành bởi bộ đôi vợ chồng, được hỗ trợ bởi nhiều thành viên trong gia đình, và họ rất thân thiện. Hạnh phúc và tràn đầy năng lượng, họ sẽ háo hức thiết lập một cái bàn nhỏ bé để bạn ngồi và thưởng thức bữa ăn nhanh của bạn. Hãy thử các loại thịt xiên của chúng, đặc biệt là thịt gà và thịt lợn. Ghép món ăn của bạn với vài ly bia từ Family Mart ngay cạnh quầy hàng và thưởng thức các món ăn.

3. Xinzha Lu / Wanhangdu Lu giao lộ

Có một gian hàng ăn liền với một nhà hàng lẩu địa phương và một cửa hàng tạp hóa Lianhua do một đồng nghiệp nhiệt tình, người khá chuyên về chảo và mì xào (炒面) hoặc cơm chiên (炒饭). Ông cũng là một trong những nhà cung cấp hiếm hoi phục vụ mì và gạo với sự giúp đỡ của thịt. Nhưng phần tốt nhất là anh thông thạo tiếng Anh và rất thân thiện, điều này giải thích cho dòng người nước ngoài ở gian hàng của anh ta. Ngoài gạo và mì, anh ấy có rất nhiều yummies xiên - chúng tôi khuyên bạn nên mực.

4. Tuyến Zhenning Lu / Yuyuan Lu

Gian hàng này ở tín hiệu mặt cắt ngang, và là một doanh nghiệp rất lớn. Được điều hành bởi một nhóm 3-4 thanh niên, nơi này mở cửa cho khách hàng - người dân địa phương và người nước ngoài - khoảng 6 giờ chiều, và mở cửa cho đến cuối. Họ có một sắp xếp chỗ ngồi trên mặt đường đáng yêu, thậm chí cung cấp cho mỗi bảng với cuộn giấy của nó.

Vì chúng quá bận rộn nhiều đến buổi tối, bạn có thể chờ đợi một lúc để thực phẩm đến, nhưng phần tốt nhất về nhà cung cấp này là hàng loạt các mặt hàng được chào bán. Họ thậm chí làm cho ếch bò nướng - hiếm hoi trong nền văn hoá ẩm thực đường phố. Các món khác bạn phải thử ở đây là sò điệp, hàu, cá, thịt heo, nấm và cà tím - tất cả đều nhồi và nướng trên nướng, và gia vị.


5. Thị trường vải South Bund

Mặc dù địa điểm này phổ biến nhất đối với vải và thợ may của họ, và thực tế bạn có thể có được một bộ đồ phù hợp được thực hiện không có thời gian, hoặc một chiếc váy cưới, hoặc bất cứ điều gì bạn thích trong một cửa hàng thời trang, lý do khác rất tốt để truy cập vải Thị trường là để lấy mẫu thức ăn đường phố được cung cấp tại các gian hàng khác nhau trong khu vực xung quanh thị trường vải.

Rất nhiều nhà cung cấp và hỗn hợp hỗn hợp của các món ăn để lựa chọn sẽ hứa hẹn cho bạn một buổi tối của munchies ngon khi bạn mua sắm quần áo!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc