Những điều cần làm khi du lịch đến Tây An - Trung Quốc

Tây An có rất nhiều điểm tham quan chất lượng bên cạnh các chiến binh nổi tiếng nhất của Terracotta, và đây là những điều hàng đầu cần làm ở Tây An dựa trên lựa chọn của chúng tôi, phản hồi của khách hàng và các đề xuất về các trang web không thiên vị như Trip Advisor và Lonely Planet.

Những điều cần làm khi du lịch đến Tây An - Trung Quốc


Tham quan một tour du lịch tư nhân với một hướng dẫn viên kiến ​​thức và chuyển tư nhân sẽ làm cho cuộc hành trình của bạn không có rắc rối và giúp bạn tìm hiểu về lịch sử lộng lẫy và văn hóa của Tây An. Các tour du lịch Tây An của chúng tôi bao gồm một số điều tốt nhất để làm, và các cố vấn du lịch giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã sẵn sàng để tùy chỉnh tour du lịch Tây An dựa trên yêu cầu của bạn.

Quân đội Terracotta ở Tây An, Trung Quốc

Được phát hiện vô tình vào năm 1974, Quân đội Terracotta với hơn 7.000 binh lính, ngựa và xe cút chiến trong trận chiến đã bảo vệ ngôi mộ của Hoàng đế Tần từ năm 210 sau công nguyên.

Lăng mộ Hanyang



Lăng mộ Hanyang ở Tây An, Trung Quốc

Lăng mộ Hanyang ở Tây An, Trung Quốc Các bức tượng nhỏ ở đây thể hiện cuộc sống đế quốc và dân gian của triều đại nhà Hán. Điều làm cho nó trở nên độc đáo là phòng triển lãm ngầm, nơi du khách có thể đứng và nhìn xuyên qua bột thủy tinh để xem người lao động làm công việc của mình.

Đi xe đạp / Đi dạo dọc theo bức tường thành phố


Thành phố cổ Xi'an tường

Bức tường thành phố lớn này là cột mốc của Tây An, đứng trên 700 năm bảo vệ thành phố nội thành. Đi bộ hoặc đạp xe trên tường thành phố để có tầm nhìn đẹp ra thành phố.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc