Hồ Nam - Trung Quốc điểm đến thú vị

Namtso, người Tây Tạng cho đây là 'Hồ thiên đường', thường được mô tả là đang ở cạnh thiên đường vì cao độ cao, vẻ đẹp tuyệt vời, nước trong xanh tinh khiế.

Đây là hồ nước mặn cao nhất trên thế giới . Những ngọn núi phủ tuyết phủ và đồng cỏ mở, rải rác với đàn bò sữa và những người du mục địa phương, bao quanh làn nước trong mát của Hồ Nam, làm cho nó trở thành một trong những nơi đẹp nhất ở Tây Tạng.

Phong cảnh xuất sắc

Nam hồNgười Tây Tạng và họ của họ ở bờ hồ
Trong thời tiết rõ ràng, nước là một bóng mát tuyệt vời của màu ngọc lam và bạn sẽ được bao quanh bởi những cảnh quan tuyệt đẹp của các ngọn núi gần đó. Các không gian mở rộng, rải rác với lều của những người du cư địa phương, thật đáng kinh ngạc. Bạn cũng có thể đi bộ dọc theo hồ hoặc leo lên ngọn đồi gần đó để khám phá khu vực.

Mặt trời mọc và hoàng hôn

Mặt trời mọc và hoàng hôn của Namtso thật hấp dẫn! Hồ rộng và dãy núi Nyenchen Tanglha phủ tuyết phủ bắt những tia góc thấp của mặt trời đẹp mắt.
Vào buổi sáng yên tĩnh , đánh lạnh và dậy sớm để đến bờ hồ để đánh giá mặt trời mọc. Bạn có thể nhìn thấy nước đá màu xanh và những ngọn núi màu xám phía sau hồ. Khi mặt trời mọc, mây nâng lên từ những ngọn núi và cảnh được tắm trong ánh nắng vàng.
Vào những đám mây hoàng hôn có màu đỏ và vàng. Bạn có thể ngồi bên cạnh hồ và nhìn thấy bầu trời thay đổi màu sắc.
Hồ NamtsoHồ Namtso

Đi bộ xung quanh hồ để cầu nguyện trong năm cừu

Namtso đã là một địa điểm linh thiêng trong nhiều thế kỷ. Vào cuối mùa đông, các tín đồ Phật giáo siêng năng thường đi bộ trên mặt nước đông lạnh của hồ, mang thức ăn của họ cùng với họ. Họ sẽ trở lại khi nước đóng băng lại vào mùa đông tiếp theo. Thực tế này hiện không được chính phủ Trung Quốc cho phép.
Những người thờ phượng tin rằng nếu một người đi bộ quanh hồ một lần trong năm của con chiên (ví dụ như từ Losar 2015), anh và gia đình anh sẽ được ban phước với sức khoẻ, sự an toàn, kiến ​​thức và các đức tính khác.

Đi bộ

Đi bộ trên bán đảo để đánh giá cao vẻ đẹp của Hồ NamtsoĐi bộ trên bán đảo để đánh giá cao vẻ đẹp của Hồ Namtso.
Hồ Namtso rất thanh bình và phong cảnh, và là một nơi tuyệt vời để đi dạo xung quanh. Đứng trên bán đảo Tashi , bạn có thể cảm thấy như đang đứng ở trung tâm của hồ. Bạn có thể dành thời gian nhàn nhã ở đó, nghe gió và ngắm những gợn sóng lấp lánh.
Nước là tinh thể rõ ràng và, nếu bạn đủ may mắn, bạn có thể nhìn thấy cá trong nước. Bạn cũng có thể thấy dê và yaks trên đồng cỏ trong khi bạn leo núi.

Khi nào đi

Con đường đến Namtso thường đóng cửa từ tháng 12 đến tháng 3 . Tháng 4 và tháng 11 vẫn rất lạnh, nhưng khô, và đôi khi con đường vẫn đóng cửa do thời tiết xấu. Tháng 10 thường gây ra bão tuyết và các điều kiện đường xáo trộn. Vì vậy, thời gian tốt nhất để đi du lịch đến Hồ Nam là từ tháng sáu-tháng chín , với thời tiết ấm hơn và hàm lượng oxy cao hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc