10 thương hiệu uy tín nhất Tại Trung Quốc

Học tiếng trung ở đâu hà nội để giao tiếp nhanh, lĩnh hội kiến thức nhanh và đi du học Trung Quốc? Đây là những câu hỏi đặt ra của rất nhiều người. Ngay cả đi du lịch, việc học tiếng Trung cũng khá quan trọng. bài viết hôm nay tôi xin giới thiệu Top 10 thương hiệu uy tín nhất Tại Trung Quốc mà bạn nên tham khảo.

Top 10  thương hiệu uy tín nhất Tại Trung Quốc

Với giá trị thương hiệu là 76 tỷ đô la, công ty Internet Tencent đứng đầu các thương hiệu Trung Quốc trong danh sách các thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất của năm 2015, được phát hành bởi công ty quảng cáo WPP và nhà nghiên cứu thị trường Millward Brown vào cuối tháng 5.
Trong số 14 thương hiệu Trung Quốc được liệt kê, ba trong số đó là mới, bao gồm Alibaba, Huawei và China Telecom. Và các công ty công nghệ Trung Quốc cũng đang chứng tỏ sức mạnh ngày càng tăng bởi Tencent và Alibaba là những thương hiệu số 1 và số 2 tương ứng.
Millward Brown lần đầu tiên đưa ra một danh sách như thế vào năm 2006, và trong bảng xếp hạng đó chỉ có một công ty Trung Quốc cắt giảm.
So với năm ngoái, hầu hết các thương hiệu đều tăng giá trị, chỉ có Ngân hàng Công thương Trung Quốc và Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc chứng kiến ​​sự sụt giảm.
Bây giờ chúng ta hãy nhìn vào 10 thương hiệu có giá trị nhất của Trung Quốc trong danh sách.
Số 1 Tencent
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 76,52 tỷ đô la
  • Xếp hạng chung trong danh sách: 11
Vb1
Xây dựng Tencent tại Thâm Quyến, Trung Quốc. 
Số 2 Alibaba
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 66,38 tỷ đô la
  • Xếp hạng chung trong danh sách: 13
Vb2
Nhân viên của Alibaba tham dự buổi lễ khai mạc trong đợt IPO của công ty tại Sở giao dịch Chứng khoán New York, thứ sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2014 tại New York.
Số 3 China Mobile
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 59,90 tỷ đô la
  • Xếp hạng chung trong danh sách: 15
Vb3
Cổng phía trước của một chi nhánh của China Mobile.
Số 4 Baidu Inc
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 40,04 tỷ đô la
  • Xếp hạng chung trong danh sách: 21
Vb4
Một phụ nữ đi qua một hộp carton hiển thị với biểu tượng của Baidu trên đó.
Ngân hàng Công thương Trung Quốc số 5
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 38,81 tỷ đô la
  • Xếp hạng chung trong danh sách: 22
Vb5
Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC), hôm thứ Tư vừa qua, cho biết, một người Campuchia đang đi qua một chi nhánh mới mở của Ngân hàng Công thương Trung Quốc (ICBC), tại Phnom Penh, thủ đô của Campuchia, ngày 30 tháng 11 năm 2011. Ngân hàng Công thương Trung Quốc Chính thức khai trương chi nhánh tại Phnôm Pênh, nhằm củng cố quan hệ hợp tác kinh tế và thương mại Trung-Campuchia. 
Số 6 Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 22,07 tỷ đô la
  • Xếp hạng chung trong danh sách: 41
Vb6
Cửa chính của một chi nhánh của Ngân hàng Xây dựng Trung Quốc.
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 20,19 tỷ đô la
  • Xếp loại chung trong danh sách: 50
Vb7
Một người đàn ông đi qua một chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc 
Số 8 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Trung Quốc
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 17,37 tỷ đô la
  • Xếp hạng chung trong danh sách: 62
Vb8
Hoạt động quảng cáo được tổ chức bởi Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Trung Quốc
Số 9 Tập đoàn Hóa dầu Trung Quốc (Sinopec Group)
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 17,27 tỷ đô la
  • Xếp hạng chung trong danh sách: 63
V9
Trạm xăng của Sinopec 
Số 10 Ngân hàng Trung Quốc
  • Giá trị thương hiệu vào năm 2015: 16.44 tỷ đô la
  • Xếp hạng chung trong danh sách: 65
Vb10
Cổng phía trước của một chi nhánh Ngân hàng Trung Quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Y học cổ truyền Trung Quốc bắt đầu như thế nào?

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc