Công viên lavender đẹp nhất tại Bắc Kinh

Khi hoa oải hương nở hoa , từ tháng 6 đến tháng 8 , bạn có thể tham gia một chuyến đi đến một trong những khu vườn hoa oải hương nằm ở Bắc Kinh và xung quanh Bắc Kinh. Nếu bạn muốn học tiếng Trung để đi thăm các vườn hoa Lavender tại Bắc Kinh, bạn hãy tìm một lớp học tiếng Trung tại Hà Nôi. Nếu chưa biết, bạn có thể bấm học tiếng trung ở đâu tốt nhất hà nội?


Với một số người trong số họ nằm giữa khung cảnh thiên nhiên của núi non và sông nước, hoa dường như tạo ra một biển tím thơm, lãng mạn và đẹp như tranh vẽ. Thường thì cũng nổi tiếng với màn hình vani khi hoa oải hương hết mùa, các khu vườn này tạo ra một chuyến đi lý tưởng vào cảnh quan đẹp, tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố.

Địa điểm ngắm lavender đẹp nhất tại Bắc Kinh

120 km từ Bắc Kinh, Purple Sea và Vanilla Art Manor nằm ở làng Beikou . Đây là một khu vực thú vị để tham quan nói chung, nằm như trên sông Yang , phía bắc Miyun , tiếp giáp với phần Simatai của Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc . Khu vườn tự nhiên rộng 300 acre . Như tên gọi của nó cho thấy, cùng với hoa oải hương và cây hoa khác như cây mã tiên thảo và hoa cúc , vườn đóng vai chủ nhà để 200 giống của vani, chính nó đẹp khi nở. Với mùa hoa dài hơn, (lên đến tám tháng ), bạn không cần phải thất vọng nếu bạn bỏ lỡ mùa hoa oải hương.

Nếu bạn quan tâm đến thời tiết xấu, đừng lo lắng; Khu vườn có những lều dọc theo bờ biển, trong đó bạn có thể nhìn thấy hoa, và các khu vực kín khác rải rác xung quanh các sườn đồi của vườn. Không thể bỏ lỡ là sân Xiangti Clubhouse , với nền của những ngọn núi xanh, bị phá vỡ bởi một dòng chảy rõ ràng, chạy. Phổ biến với khách du lịch nước ngoài, bạn sẽ tìm thấy nhiều tiện nghi và phiền nhiễu. Các nhà hàng có thực phẩm phương Tây cũng như các món ăn truyền thống của Trung Quốc, và dự án thủy canh của nó ngay lập tức là đẹp và thông tin. Có tất cả mọi thứ bạn có thể muốn ở đây cho bất cứ điều gì từ một ngày lãng mạn ra đến một kinh nghiệm thú vị cho tâm trí tìm hiểu.

Giờ mở cửa:
8 giờ sáng đến 6 giờ tối, ngày 1 tháng 6 đến 10 tháng 10.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc