5 thị trấn cổ nhất của Trung Quốc

Trong lễ hội mùa xuân, các đường phố ở Wuzhen được chiếu sáng cho lễ kỷ niệm. Người dan treo poster trên cửa và tường của họ. Nhiều phong tục của dịp Tết Nguyên đán được thừa hưởng trong thị trấn. Điểm đặc biệt nhất là "bữa tiệc đường dài". 

Để đi du lịch Trung Quốc, bạn nên tìm trung tâm tiếng trung uy tín tại hà nội.

Khám phá các thị trấn cổ nhất ở Trung Quốc


Trong quá khứ, các gia đình giàu có sẽ tổ chức tiệc cho khách trong Lễ hội mùa xuân. Những người hàng xóm đặt ra các bàn ghế trên đường phố. Các bàn kết nối tạo thành "bữa tiệc đường phố sôi động" đầy màu sắc. 

Ngày nay, "bữa tiệc đường phố dài" vẫn được tổ chức tại thị trấn Wuzhen với những món ăn tuyệt vời hơn. Một trong những thứ không thể thiếu nhất là cừu nổi tiếng nổi tiếng. Đó là một thực tế thông thường để đặt lên một nồi và thịt cừu đun sôi. Mùi hương thấm sâu vào toàn bộ đường phố. Du khách nên cố gắng nếm thử món ăn ngon này. 

Các hoạt động khác trong thành phố: thờ phụng nhà bếp (Tết Nguyên đán Tết Nguyên đán), dàn cảnh lễ hội bắn pháo hoa và tổ chức tiệc tối (Tết Nguyên đán); Đốt hương đầu tiên, xem các vở opera Trung Quốc truyền thống, thưởng thức những ngọn đèn lồng lễ hội, tham dự hội chợ đền và lễ hội đèn lồng vào tháng Giêng.
Với một cái tên có nghĩa là "chim phượng hoàng", bạn có thể yên tâm về một lễ hội mùa xuân đáng chú ý trong thành phố nhỏ cổ này ở phía tây tỉnh Hồ Nam. 

Người dân địa phương giữ theo cách truyền thống để mừng Tết Nguyên đán. Trước khi ăn tối, họ sẽ có một buổi lễ thờ cúng tổ tiên của họ và sau bữa tối, các thế hệ lớn tuổi trong gia đình sẽ phân phối túi hongbao hoặc bìa đỏ bằng tiền cho trẻ em. Và mọi người ở lại cho đến những giờ sáng để mở ra cửa hàng mới Năm.
Hình ảnh
Thị trấn Zhoucun cũ, Sơn Đông của Trung Quốc 
Khu phố cổ Zhoucun, dưới sự quản lý của thành phố Zibo của tỉnh Sơn Đông, đã giữ vị trí đó là "nơi sinh của thương mại Sơn Đông". 

Được biết đến như là "cảng khô" cho vị trí chiến lược của nó dọc theo nhiều tuyến đường giao thương trên đất liền, thương mại tại Zhoucun đã phát triển mạnh vào đầu thế kỷ 20, và trở thành một trung tâm quan trọng cho các ngân hàng cũng như các thương nhân lụa và thuốc lá. 

Khu phố cổ Zhoucun trở thành địa điểm du lịch AAAA quốc gia trong năm 2008, bao gồm bảo tàng, cửa hàng, nhà hàng và các buổi trình diễn văn hoá. Là một thị trấn thương mại với lịch sử hàng ngàn năm, nó đã tổ chức các loại danh lam thắng cảnh tuyệt vời.
Hình ảnh
Thị xã cổ đại Xitang, Chiết Giang Trung Quốc 
Trong khi một số các truyền thống và phong tục cho Lễ hội mùa xuân đã biến mất giữa các công dân đô thị, ở Xitang, một thị trấn nước nổi tiếng với dòng sông lang thang và kiến ​​trúc thời gian, người dân vẫn thực hiện các buổi lễ lớn truyền thống để chào mừng lễ hội quan trọng nhất này. 

Nằm giữa Thượng Hải và Hàng Châu, hai thành phố hiện đại nhộn nhịp ở bờ biển phía đông Trung Quốc, Xitang đã thành công trong việc bảo toàn tất cả các chế độ cũ cần thiết cho một lễ hội mùa xuân mang phong cách cổ xưa, đã giúp mở ra một sự bùng nổ du lịch trong thị trấn nhỏ bé này.
Hình ảnh
Khu thương mại cổ đại Hồng Giang, Hồ Nam của Trung Quốc 
Trong lễ hội mùa xuân năm nay, Thị trấn Thương mại Cổ đại Hongjiang ở tỉnh Hunan của Trung Quốc sẽ tổ chức 10 sự kiện văn hóa dân gian để chào mừng Tết Nguyên đán. Thị trấn cổ đại hiện đang tuyển dụng năm phụ nữ để đóng vai trò của các nữ thần giàu có từ năm hướng trong cuộc diễu hành Lễ hội mùa xuân. 

Khu Thương mại Cổ đại Hồng Giang là một điểm cảnh đặc trưng ở Hồ Nam. Thị xã tự hào có hơn 380 cấu trúc cổ xưa nguyên vẹn được dựng lên trong triều đại nhà Minh và nhà Thanh, với diện tích 100.000 mét vuông.Các tòa nhà đã chịu đựng được thời đại với một số mặc, nhưng họ vẫn là những lời nhắc nhở sống động về lối sống sang trọng của các thương gia giàu có.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc