Thăm thú hội chợ sách và phố đi bộ tại Hồng Kông

Hội chợ Sách Hồng Kông (香港 書展) được tổ chức bởi Hội đồng Phát triển Thương mại Hồng Kông hàng năm vào tháng 7 để quảng bá văn hoá đọc sách địa phương. Chủ đề năm nay là "Đọc Thế giới - Đọc cho một thế giới tốt đẹp hơn". Bên cạnh việc bán và trưng bày sách mới và các sản phẩm truyền thông, cũng sẽ có các buổi hội thảo, hội thảo, và các buổi kí tặng cho những người yêu thích sách.

Kết quả hình ảnh cho đặc trưng của hồng Kong trung quốc

Những con phố đi bộ nổi tiếng ở Hồng Kông


Một khu vực trong các lãnh thổ mới với việc đi bộ tốt trên những ngọn đồi cao là công viên quốc gia Tai Mo Shan lớn và Vườn Quốc gia Shing Mun gần đó phía Bắc của Kowloon. Lợi thế của các công viên này như là một nơi cho một số giải trí ngoài trời và phiêu lưu là họ đang lớn và bên cạnh Kowloon.

Hong kong hiking park

Ở Hồng Kông, có rất nhiều khu vực rộng lớn để leo núi, cắm trại, xuồng, bơi, lướt sóng và vui chơi. Có bốn khu vực chính với công viên thiên nhiên hoặc các hòn đảo đủ lớn để thực sự thích thú và đi vào những nơi mà bạn đã giành ' Không nhìn thấy người hoặc nhà cửa. Hồng Kông thực sự là lãnh thổ rộng lớn khoảng 1.100 km2. Khoảng 60 hoặc 70 phần trăm lãnh thổ Hồng Kông được quy hoạch là đất công viên phát triển của đất nước. Có những khu vực tự nhiên lớn, nơi mọi người có thể vui chơi quanh Sai Kung ở phía đông của Hồng Kông, trong khu vực công viên quốc gia phía bắc Kowloon, trên đảo Lantau và trên đảo Hồng Kông.

Phía Đông của Hồng Kông xung quanh Sai Kung có rất nhiều công viên, công viên địa chất và bờ biển chưa phát triển với những bãi biển tuyệt đẹp. Có những nơi để lướt sóng, cắm trại, leo núi, bơi, lặn và canô. Cùng với các công viên của đảo Lantau, các công viên lớn của vùng đất này nằm trong khu vực ngoài trời tốt nhất của Hồng Kông. Bởi vì các thành tạo đá bất thường, những bãi biển trống, thác nước, và các tuyến đường dài, công viên nằm ở phía đông Hồng Kông là những nơi tuyệt vời để đi lang thang.
Những bài viết hữu ích 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc