Những đồng cỏ đẹp mắt và nổi tiếng tại Trung Quốc

Bạn đã từng đến bất kỳ đồng cỏ nào của Trung Quốc? Hầu hết đều nằm trên cao nguyên, nơi không khí trong lành và trong lành. Hít một hơi thật sâu và thưởng thức không khí trong lành trên đồng cỏ có thể là một trải nghiệm tuyệt vời, và mùa hè là thời gian tốt nhất để đến thăm vì thời tiết thật thoải mái và mát mẻ.

1. Hulunbuir Grassland 呼伦贝尔 大草原


Hulun lake

Hulunbuir Grassland đã được đánh giá cao trong một bài thơ Trung Quốc cổ đại như là một nơi "trời xanh và cỏ không có vô số, khi cỏ bồng trong gió, ngựa và cừu sẽ xuất hiện".

Nằm ở phía đông bắc của Hunlunbeir, Nội Mông Cổ, phía bắc Trung Quốc, và có diện tích rộng 250.557 cây số vuông, Hulunbuir Grassland được bảo vệ tốt và được ca ngợi là một trong những đồng cỏ đẹp nhất và tuyệt vời nhất của Trung Quốc. Nó nổi tiếng với hai hồ lớn của nó - Hồ Hulun và Hồ Buir của Nội Mông Cổ.
Cỏ rất mạnh và tươi tốt vào mùa hè trên Hulunbuir Grassland. Mặt trời lặn trên đường chân trời, khi đồng cỏ biến thành vàng, đang say. Nó thực sự là một kinh nghiệm kỳ diệu và tuyệt vời cho du khách. Ngoài ra, mùa hè là mùa tốt nhất để đi cưỡi ngựa, để xem đấu vật trận đấu trên đồng cỏ và có và tận hưởng một kinh nghiệm gần gũi với văn hoá dân tộc Mông Cổ. Đọc thêm về Hunlunbeir Grassland

Lưu ý: Mùa đông là mùa nghỉ phép để du lịch đến Hulunbuir Grassland, vì tuyết có thể nặng. Hơn nữa, điều kiện vận chuyển không thuận tiện để tiếp cận khu vực.

2. Xilingol Grassland 锡林郭勒 草原


Đồng cỏ zhangbeibeishang

Nằm ở trung tâm của Mông Cổ, Xilingol Grassland (bản dịch: các con sông trên cao nguyên) là một vùng đồng cỏ tuyệt vời trên cao nguyên Nội Mông Cổ và có diện tích 10.786 km vuông. Xilingol Grassland bao gồm cồn cát, đất ngập nước, hơn 1.200 loài thực vật và nhiều loài động vật.

Hoàng hôn trên Xilingol là sự lựa chọn tuyệt vời để ngắm cảnh và tránh nắng nóng. Bạn cũng có thể đi cưỡi ngựa và trải nghiệm cuộc sống đất nước của nền văn hoá Mông Cổ nông thôn. Những người sống trên đồng cỏ đặc biệt thích ăn các sản phẩm từ thịt cừu và sữa như sữa chua và trà sữa Mongolian.

Lưu ý: Mùa đông không phải là thời điểm được đề xuất để ghé thăm Xilingol Grassland, vì nó có thể bị tuyết phủ rất nghiêm trọng.

3. Trảng cỏ đảo Qilian 祁连山 草原

Tân Cương
Ở cách thành phố Ganzhou 120 km và nằm ở chân núi Qilian, tỉnh Thanh Hải , ở phía tây bắc của Trung Quốc, cao nguyên cỏ Qilian có độ cao trung bình từ 4.000 đến 5.000 mét trên mực nước biển.

"Qilian" là một thuật ngữ của Hun Trung đề cập đến "ngọn núi trên trời". Ngày nay, người Duy Ngô Nhĩ vẫn gọi Qilian là "ngọn núi trời". Khí hậu và thời tiết tốt đẹp của đồng cỏ đã làm cho đồng cỏ trở thành tên của "đồng cỏ sen vàng" vì nó có nhiều nước và tươi tốt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc