Điểm danh những hồ đẹp nhất Trung Quốc

1. Hồ Tây


Hồ Tây , còn được gọi là "Thiên đường trên trái đất", là một trong bốn hồ nổi tiếng ở Trung Quốc và là một di sản của UNESCO tại thành phố Hàng Châu , được biết đến trên toàn thế giới. Hồ nước giống như một cô gái dịu dàng thanh nhã ngồi ở thành phố Hàng Châu, thu hút hàng ngàn du khách mỗi năm. Trong suốt cả ban ngày và ban đêm, vào mùa xuân hoặc mùa thu, Hồ Tây là một trong mười địa điểm độc đáo để đánh giá cao. Một nhà thơ Trung Quốc nổi tiếng, Sushi đã nói về Tây Hồ trong thơ của ông và so sánh nó với một cô gái xinh đẹp bất kể trang điểm của cô là gì. Do đó, Hồ Tây là một nơi phải xem tại thành phố Hàng Châu. Bạn có dự định đến thăm Hồ Tây và đi xe đạp quanh hồ ?

2. Hồ Erhai
Hồ erhai
Hồ erhaiPhong cảnh đẹp như tranh vẽ của hồ Erhai
Địa điểm : Tây Bắc thành phố Dali , tỉnh Vân Nam
Hồ Erhai , ngủ lặng lẽ giữa những ngọn núi và Đập Đại Lý, có hình dáng lưỡi liềm và sự xuất hiện của một mảnh ngọc tinh tế. Trong khi thả thuyền trên hồ Erhai vào một ngày trung bình, trong khung cảnh đẹp như vậy, bạn sẽ cảm thấy bình tĩnh và quyến rũ giống như hồ nước trong và trong suốt.

Hồ Erhai có ba đảo nhỏ, bốn dải cát, năm hồ, và chín đường cong, và nổi tiếng với phong cảnh đẹp, "Gió, Hoa, Tuyết và Mặt trăng". Mỗi mùa, Hồ Erhai cung cấp những điểm thu hút độc đáo và hấp dẫn cho hàng ngàn du khách. Một ý tưởng tuyệt vời là đi sâu vào các điểm tham quan tự nhiên của nó và đạt được một sự đánh giá cao cho Hồ Erhai. Bạn có muốn tham gia một chuyến đi đến hồ Erhai?

3. Hồ Thanh Hải
Hồ qinghai
Hồ qinghaiBình tĩnh nước của Hồ Thanh Hải
Địa điểm : Lưu vực Hồ Thanh Hải, Đông Bắc tỉnh Thanh Hải
Tours : tour du lịch đi xe đạp đường Hồ Thanh Hải
Nằm ở phía tây bắc Trung Quốc, Hồ Thanh Hải thích khí hậu ôn hòa với mưa nhiều. Khi nhìn vào khoảng cách từ nơi cao, bạn có thể thưởng thức khung cảnh bằng nhiếp ảnh của những dãy núi xanh tươi, nước trong sáng và lấp lánh, đồng cỏ tươi và cừu.

Một câu chuyện tuyệt vời nói về việc tạo ra hồ. Một nghìn năm trước, khi công chúa Wencheng kết hôn với Songtsen Gampo, cô nhớ quê hương của mình đến nỗi cô đã lấy tấm gương Riyue. Rồi cô nhớ lại sứ mệnh của mình và ném tấm gương, và chiếc gương chuyển hóa thành hồ Thanh Hải.

Kế hoạch đến thăm hồ Thanh Hải và đánh giá cao phong cảnh thiên đường? Xem trang web của chúng tôi về các tour du lịch đến hồ Thanh Hải, cũng xem các tour du lịch xe đạp Thanh Hải .

4. Hồ Nam
Lake namtso
Lake namtsoXóa bầu trời và nước xanh của Hồ Namtso
Địa điểm : Ở khu vực Trung tự trị Tây Tạng , trên cao nguyên Tây Tạng
Nằm trong Khu tự trị Tây Tạng, Hồ Namtso kết hợp văn hóa Tây Tạng với những điểm tham quan tự nhiên. Đứng bên hồ Namtso, bạn sẽ bị sốc bởi hồ nước đẹp và thiêng liêng này, và sẽ cảm thấy như bạn đang nổi trong một thế giới màu xanh tuyệt vời đang rửa tội linh hồn của bạn. Các vị Phật tử nói rằng năm hòn đảo đứng trên hồ là biểu hiện của chư Phật Năm Dhyani. Những người thờ phượng đến đây để cầu nguyện trong lòng mộ đạo sâu xa nhất.

Hồ yên tĩnh và yên tĩnh và bầu trời trong lành tan chảy trong cảnh quan thiên nhiên; Những ngọn núi tuyết khổng lồ nhấp nháy giống như các cung điện trang trí rất phong phú; Đồng cỏ vô tận xuất hiện như một tấm chăn xanh kéo dài mãi mãi. Dưới ánh mặt trời, Núi Nyenchen Tonglha có thể được tưởng tượng như một người lính mạnh mẽ bảo vệ Hồ Namtso. Những tảng đá trên bán đảo Zhaxi khá thú vị. Chúng có nhiều hình dạng và xuất hiện tự nhiên như thể chúng còn sống.

Du lịch đến Lake Namtso từ tháng 6 đến tháng 9 được khuyến cáo, trong mùa mưa hàng năm, vì hồ có thể đóng cửa vào mùa đông vì tuyết to. Bạn muốn trải nghiệm văn hoá Tây Tạng ท่ามกลาง cảnh quan thiên nhiên đẹp?

5. Hồ Lugu
Hồ lugu
Hồ lugu Hồ Lugu với gợn sóng màu xanh lam
Địa điểm : Nằm ở cả Tứ Xuyên và tỉnh Vân Nam
Hồ Lugu có tên "Pearl of the Plateau" bởi vì nó là một hồ trinh nguyên cổ, yên tĩnh và không bị ô nhiễm nằm giữa các ngọn núi. Các hòn đảo trên hồ có hình dạng khác nhau và có vẻ sống động. Ở đây, bạn cảm thấy như thể bạn đang tan trong cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời bao quanh bởi cây xanh, hoa trang trí, và các bài hát dân gian vang lên khi nổi trên hồ.

Hồ Lugu có hình dạng duyên dáng. Ngân hàng của nó bị xoắn và kéo dài một cách duyên dáng và vô tận. Những bãi biển khổng lồ là những nơi ở tốt nhất cho du khách nghỉ ngơi hoặc vui chơi. Đông Nam của hồ nằm trên một thung lũng trong quận có các suối và suối trong lành.

Nhân loại sâu sắc trong cảnh quan tự nhiên có thể được nhìn thấy trên hồ Lugu, đặc biệt là văn hoá Mosuo độc đáo. Những cô gái Mosuo, những chiếc xuồng tao nhã và những bài hát của ngư dân không ngừng nghỉ là ba điểm thu hút chính của hồ Lugu. Trong mỗi ngôi làng của hồ Lugu, bạn có thể nhìn thấy các cô gái Mosu xinh đẹp mặc quần áo đẹp, truyền thống.

Các cảnh quan say mê của những hồ và núi, những cảm giác sắc màu cổ xưa và huyền bí, nền văn hoá tôn giáo nguyên bản, những ngôi làng truyền thống đầy đủ các bài hát và điệu nhảy, tạo ra một thiên đường tại hồ Lugu cho du khách trên toàn thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc