Bốn tuyến đường mòn nổi tiếng nhất Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc đi bộ cung cấp năng lượng ngoài cửa người một lựa chọn khác nhau và thú vị cho một kỳ nghỉ mạo hiểm. Với một vùng đất rộng lớn, Trung Quốc có một số điều tốt nhất cho khách du lịch để xem và trải nghiệm. Đi bộ ở Trung Quốc , du khách có thể có trải nghiệm tuyệt vời để leo núi, ngắm nhìn những ngọn núi hùng vĩ, những dòng sông và bãi biển tuyệt vời, di sản lịch sử và văn hoá ... Mặc dù Trung Quốc không dễ khám phá nhưng thực sự xứng đáng với nỗ lực này. Hãy trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên của Bắc Kinh, Quế Lâm, Lệ Giang và Hoàng Sơn theo một cách khác. Kiểm tra Tour du lịch Trung Quốc .

Bản đồ địa hình đi bộ nổi tiếng của Trung Quốc


1. Sông Li và vùng nông thôn Yangshuo

Yangshuo

Tự hào với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời và rất nhiều di tích văn hoá quý giá, Quế Lâm là một trong những điểm đến du lịch phổ biến nhất cho mọi người từ khắp nơi trên thế giới. Sông Li chắc chắn là trung tâm của một chuyến du lịch ở Quế Lâm. Phần sông Li từ Yangdi đến Xingping , nơi mà con sông Li đi qua một đám rước khác biệt, những ngọn tre và những cảnh quan tuyệt đẹp, là phần tuyệt vời nhất của con sông Li. Ở vùng nông thôn của Yangshuo, khi bạn leo lên, vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp và cuộc sống nông thôn nhàn nhã địa phương đang thư giãn và làm mới.

2. Vạn Lý Trường Thành

Bức tường lớn

Các Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc là một trong những điểm tham quan lớn nhất trên thế giới. Bức tường dài nhất trên thế giới, đó là một kỳ công đầy cảm hứng về kiến ​​trúc phòng thủ cổ đại. Con đường quanh co của nó trên đất nước gồ ghề và núi non dốc có trong một cảnh quan tuyệt vời. Nó xứng đáng nằm trong "Bảy kỳ quan mới của thế giới" và Di sản Thế giới UNESCO tại Trung Quốc. Các điểm thu hút hấp dẫn dọc theo các phần tường tuyệt vời chắc chắn sẽ làm bạn kinh ngạc. Các đoạn đi bộ đường dài phổ biến của Vạn Thành là Mutianyu đến Jinshaling, Jinshaling tới Simatai, và Gubeikou đến Jinshanling.

3. Dãy núi Vàng

Những ngọn núi màu vàng

Các dãy núi Vàng nổi tiếng với những phong cảnh tuyệt vời và xinh đẹp của nó. Những cây thông huyền thoại, những tảng đá kì quặc, những đám mây mây thần kỳ, những suối nước nóng và những chiếc tuyết mùa đông có núi Núi riêng nổi tiếng thế giới với danh tiếng của năm khung cảnh độc đáo. Núi Vàng đã tập hợp tất cả các điểm mạnh khác của núi: lớn, kỳ lạ, lộn xộn, gian nan, dốc, phát triển, yên tĩnh và rộng rãi. Các hoạt động phổ biến nhất trên Hoàng Sơn là đi bộ đường dài để xem phong cảnh. Bên cạnh đó, các ngôi làng cổ gần đó cũng đã trở thành điểm đến phổ biến và đi bộ lý tưởng.

4. Hẻm Núi Hổ

Hổ leaping gorge

Tiger Leaping Gorge là một trong những hẻm núi sâu nhất trên thế giới với một con đường tốt trên sông Dương Tử để thoát khỏi tiếng gầm rú của dòng sông và các căn nhà không tốn kém trên đường đi. Phong cảnh rất ngoạn mục và được xem là một trong những chuyến đi bộ tốt nhất của Trung Quốc. Mặc dù đây là một trong những con đường mòn phổ biến nhất của Trung Quốc, nhưng nó không phải là đông đúc. Các hẻm núi là 17 km (10 dặm) từ lâu, và được chia thành ba phân đoạn với một mùa thu tổng thể của 210 mét. Nó không phải là rất vất vả, ngoại trừ việc leo lên ban đầu dọc theo một loạt các switchbacks gần lối vào hẻm núi tại Thị trấn Gách Thịt Hổ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc