Trung Quốc - nơi hội tụ những nhà thờ đẹp nhất thế giới

Bắc Kinh có số giáo phái Kitô giáo cao nhất so với bất kỳ thành phố nào ở Trung Quốc. Nơi đây tổ chức các nhà thờ lớn nổi tiếng và các hội nghị liên tôn giáo, đón chào du khách từ khắp nơi trên thế giới. Dưới đây là một số nhà thờ được đề nghị tham dự trong khi tham quan Bắc Kinh.


Những nhà thờ đẹp nhất Trung Quốc

Nhà thờ Chongwenmen

Được xây dựng vào năm 1870, nó đã trở thành nhà thờ Methodist đầu tiên của Mỹ được thành lập ở Bắc Kinh. Dịch vụ được thực hiện bằng tiếng Trung nhưng với bản dịch tiếng Anh. Bạn có thể học tiếng anh hoặc học tiếng trung ở hà nội tại đây.

Giáo hội Presbyterian Gangwashi

Nhà thờ này có một tàu chở hơn 6.000 người kể từ khi nó mở cửa lại vào năm 1980. Nó được xây dựng vào những năm 1860. Nhà thờ Gangwashi Presbyterian nằm ở Xisi và là một nơi tốt cho du khách vì vẻ đẹp kiến ​​trúc của nó . Nó cũng tổ chức một thư viện nơi mọi người có thể thư giãn và làm một số nghiên cứu.
Không chỉ là một nơi tuyệt vời để thờ phượng (âm nhạc đẳng cấp thế giới), thiền và cầu nguyện, du khách cũng có thể chụp hình sau khi phục vụ, và tận hưởng những buổi họp mặt tương tác gia đình.

Nhà thờ Tin Lành Bắc Kinh

Nhà thờ này được thành lập năm 1925 bởi Nhà thờ Tin Lành Hoa Kỳ. Đây là tòa nhà nhà thờ theo phong cách truyền thống kiểu phương Tây với hai tầng. Chỉ những người có hộ chiếu mới được phép tham gia các dịch vụ.
Làm sao để tới đó? Đây là trụ sở của Hội cựu chiến binh trẻ tuổi của YMCA (YMCA), số 181 Đường Dongdanbei.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc