Các trường Kung Fu nổi tiếng của Trung Quốc

Trường võ thuật Zhonghua của Sơn Đông Laizhou

Trường võ thuật Zhonghua của Sơn Đông Laizhou nằm ở bán đảo Jiaodong xinh đẹp, thuộc tỉnh Sơn Đông Trung Quốc. Phong cách nổi tiếng Mantis và Wu của taijiquan bắt nguồn từ đó.


Trường này là một trường học dân sự và quân sự quốc tế lớn với các cơ sở đẳng cấp thế giới và huấn luyện viên giỏi, và là một trong mười trường võ thuật hàng đầu của Trung Quốc.
Các khóa học bao gồm: thói quen thi đấu thể thao quốc tế, võ thuật truyền thống, kickboxing, tự vệ và vũ khí cổ đại.

Trường võ thuật Songjiang của Sơn Đông Vận Thành

Trường Võ thuật Sông Giang Sơn Đông Yuncheng được thành lập năm 1985. Trường có hơn 3.600 sinh viên đến từ Trung Quốc, Mỹ, Úc và Hàn Quốc. Từ tiểu học đến trung học có 50 lớp nghệ thuật và 60 lớp võ.
Các khóa học bao gồm: Sanda , đấm bốc, taekwondo, karate, judo, võ thuật thường lệ, và phim ảnh & truyền hình.


Trường võ thuật Shaolin Bắc Kinh

Trường võ thuật Thạc sĩ Quảng Châu là một trường võ thuật hiện đại có bằng cấp quốc gia được công nhận cho giáo dục tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông. Các huấn luyện viên là những sinh viên tốt nghiệp tài năng từ các học viện võ thuật nổi tiếng với kiến ​​thức lý thuyết và kinh nghiệm thực tiễn.
Trường cũng là một căn cứ bắn súng trong nước và quốc tế.

Triệu Trường Giang Võ Thuật Trường Tây An

Triệu Trường Giang Võ học Tây An là một trường võ toàn thời gian (lên máy bay), cung cấp cả hai võ thuật đào tạo và giáo dục bình thường. Trường có nhiều chuyên gia về võ thuật và giáo dục.

Trường Mỹ thuật Chiến tranh Trường Triệu Changjun được thành lập ở New Jersey. Trường đã thiết lập quan hệ hữu nghị với hơn mười trường đại học nước ngoài nổi tiếng và thu hút được hơn 20 nhóm thân thiện từ các nước như Anh, Canada, Đức và Pháp để thăm viếng trong quá khứ.

Trường nghệ thuật Dongling Shaolin của Thẩm Dương

Trường võ thuật Dongling Shaolin của Thẩm Dương được thành lập vào ngày 1 tháng 12 năm 1990. Trong 15 năm đầu tiên có 4.500 sinh viên tốt nghiệp. Nó có 600 sinh viên và 62 huấn luyện viên võ thuật.
Dongling Shaolin Võ thuật Trường Shenyang cũng là cơ sở đào tạo cho các trường cao đẳng thể thao ở Bắc Kinh, Thẩm Dương, Vũ Hán, Thành Đô, Quảng Châu, Thượng Hải và các thành phố khác. Nó đã nuôi dưỡng hơn 400 sinh viên đại học, bao gồm một số vận động viên chuyên nghiệp. Nó kết hợp đào tạo thông thường với việc luyện tập kung fu, thường là nửa ngày dành cho mỗi người.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu bữa trưa của người Trung Quốc

Cách chúc mừng năm mới bằng tiếng Trung

Sự ra đời và nguồn gốc tiền tệ Trung Quốc